Con trai

Ảnh con trai

Lục tung máy tính lên, tìm được mấy cái ảnh con trai lúc 3 tháng, mừng quá thể. Post ngay lên đây khoe.

Con trai lúc tròn 3 tháng (16/2/2010)

Cái mặt hóng hớt nhìn mẹ gạ  nói chuyện, ghét quá thể:)

Ảnh này con chụp với bà ngoại ngày 11/3/2010.

Con đi tiêm phòng lúc 6 tháng (25/5/2010). Ông bà ngoại và chị Én cùng đi:) Cả nhà đi tiêm phòng=))

2 bình luận về “Ảnh con trai”

  1. Chà chà, Gấu mọc răng sớm nhỉ, 6 tháng đã có 2 cái răng cửa rõ ràng rồi (trộm vía con trai).
    Mẹ HST tranh thủ chụp ảnh bù cho con vậy nhé. Cậu up thêm ảnh mới của cu cậu và chị Én lên cho tớ ngắm với, xem 2 chị em dạo này lớn và thay đổi thế nào rồi (trộm vía trộm vía..)
    Ah, nghe nói cậu đang có ý định đầu tư máy ảnh chuyên nghiệp :)) Tớ cũng muốn bon chen nhưng nghĩ đi nghĩ lại có nhiều cái còn cần thiết hơn, vả lại nếu có đầu tư cũng chẳng có thời gian mà nghiên cứu, lôi ra lôi vào bọn trẻ con lại đòi nghịch thì mệt lắm.

    1. ôi cậu, 2 cái răng này gấu có từ khi sinh ra cơ, giờ lớn nó mọc cao lên đấy. Lúc sinh Gấu ra thấy 2 cái vạch trắng trắng ở đúng vịt rí cảu răng tớ còn tưởng tớ nhìn nhầm cơ. Bác sỹ nói có đứa thì cái răng nó tự rụng đi, rồi răng sữa sẽ mọc sau đó nhưng răng của Gấua thì vẫn cứ thế (trộm vía), chắc vô cùng. lạ là có răng sớm thế nhưng giờ gần 9 tháng rồi mà chả mọc thêm cái nào, 2-3 tuần trước tớ sờ thấy lợi bên trên (chỗ 2 cái răng cửa ấy) đã nứt rồi nhưng giờ sờ lại thì thấy ko có nứt…chả hiểu tại sao nữa…..răng mọc chậm như vaỵa có phải dấu hiệu của thiếu canxi ko nhỉ?

Bình luận về bài viết này