xì tai kiểu “Sư cọ”=))

đây…đây….bà thông gia cứ trách là chả update tình hình con rể gì cả, thế nên hôm nay phải lôi cái máy ảnh cũ rích là chụp vội vài kiểu trước khi đi làm. Báo cáo chị sui là con rể chị mới bị cậu Vinh “húi cua” , giờ theo kiểu xì tai của thầy chùa=))

Mặt mũi đang hiền lành thế này (cái ảnh này chụp cách đây 3,5 tuần, trước khi ốm)

giờ thì thế này đây (chụp trước khi đi học hôm qua)

Mà sao từ hôm cắt tóc tới giờ Gấu càng nghịch và bướng hơn. HÌnh như kiểu tóc cũng ảnh hưởng tới tính cách thì phải….

 

3 thoughts on “xì tai kiểu “Sư cọ”=))

  1. A ha kiểu đầu sư cọ nhìn trộm vía rắn rỏi ra. Chưa chắc kiểu tóc ảnh hưởng tới tính cách mà nó ảnh hưởng tới cách nhìn của mọi người đối với chủ nhân thì phải. TT dù có buộc tóc đuôi gà nhìn như con gái vẫn quậy tưng như thường.😛

  2. Hí hí, dạo này mình bị tiền hành bà thông gia ạ, nên cắm đầu cắm cổ đi làm, viết blog cho con lơ là, đi thăm nhà thông gia cũng lơ là (ôi, lỗi tại tôi, lỗi tại tôi mọi đàng). Xin lỗi nhé.

    Con rể tôi đây rồi, yêu quá! Nhưng mà tôi thích kiểu tóc nghệ sĩ ở trên hơn là “giang hồ” ở dưới đấy ạ!

    Thế mình quyết khi nào cho đôi trẻ gặp nhau nhỉ?

    • Bà thông gia ơi, tôi cũng đang mong bị tiền hành đây:D

      Thế con dâu tôi ở nhà với ai? Hôm trước thấy bà thông gia nói vẫn chưa tìm được osin mà? Vấn đề trường lớp cũng nan giải lắm, tôi may mắn tìm được trường cho Gấu in the last minutes. Mà dạo này con dâu ra dáng người lớn quá rồi, tôi thích cái ảnh bé bên cạnh chậu hoa ấy, xinh và dịu dàng quá.

      Bà quyết hôm nào cho đôi trẻ gặp nhau là tôi có mặt ngay, đàng trai phải nghe theo đàng gái chứ:D

Gửi phản hồi

