Quyết định

đừng ai can ngăn nữa nhé, mình quyết định rồi. I’m leaving RMIT University sau chính xác là 6 năm 1 tháng 29 ngày.

Để quyết định được thế này là cả một quá trình đấu tranh tư tưởng, hết lo lắng, hồi hôp (khi apply), mừng rỡ (khi biết được job) lại tới hồi hộp (khi negotiate lương:D )…rồi lại quay lại từ đầu:D. Hơn 6 năm, bạn bè, môi trường, công việc, tất cả đều đã thân quen…giờ ra đi tức là làm lại từ đầu, adapt ko biết có nhanh hay ko nữa.

Tiếc nhất là bạn bè ở RMIT:( từ ngày mình chuyển vào SG thì đây là những người bạn thân thiết nhất của mình. Ngày nào mà ko gặp nhau ăn trưa? ngày nào mà ko tâm sự chuyện trên trời, dưới biển….rồi tới bình luận, tranh luận…thậm chí cả “cãi cọ” mà theo đúng từ của “Bang chủ Cô hồn” là “chửi bới”:)). Thân thiết đến độ những thói quen của  các thành viên trong gia đình của nhau cũng biết:)). Vậy đó, giờ rứt áo ra đi đâu phải là dễ:( Thương và yêu lắm G7 ơi….mà giờ mình đi, G7 thành G6 mất rồi:((

Hi vọng mình adapt với công việc mới nhanh, hi vọng mọi việc sẽ êm đẹp…hi vọng và hi vọng….

 

Gửi phản hồi

