mâu thuẫn và bánh

Càng nghĩ càng thấy con người sinh ra đã mâu thuẫn rồi, tự mâu thuẫn với chính mình thôi…. thế này nhé, tớ đi học thì tớ mong nhanh tốt nghiệp để đi làm, lúc đó chán đi học lắm ấy, mong đi kiếm tiền thôi. Ấy nhưng gần tới ngày ra trường tớ lại chả muốn “thất học” tí nào, tớ lại thấy sợ đi làm vì ko biết xin được việc tốt hay ko, rồi môi trường có adapt được hay ko. Thế rồi đi làm thì từ khi có con tới giờ tớ đếm từng năm một để tính ngày nghỉ hưu=)) chỉ mong nhanh nhanh đủ năm công tác để được phép nghỉ hưu thôi…hây dà…nhưng mà nghĩ tới khi mình nghỉ hưu thì mình đã già lắm rồi, vậy nên thích nghỉ hưu những ko thích già=))).

Tới đây chắc có người bảo sao hâm thế, thích thì nghỉ chứ cần gì đợi hưu? Nhưng mà kỳ thực là tính tớ tham, tớ muốn nghỉ làm, chơi bời cho khỏe nhưng vẫn thích được lĩnh lương hưu hang tháng cơ. Tính là 75% lương đi làm, mà lại nghỉ ở nhà….lãi và lời quá còn gì. Túm lại, đời người thật mâu thuẫn.

Để cho nó bớt mâu thuẫn thì ta phải relax, mà relax với tớ thì phải là làm bánh, nấu ăn, thêu thùa và may (ko có vá). Thôi thì mọi người ngắm tạm cái bánh này nhé nhưng đừng có ngắm “chiến trường lúc nửa đêm” đằng sau cái bánh nhé:)

Image

Bữa tối có bạn bè, anh em tụ tập, còn gì bằng……nhưng mà muốn thực hiện đều đặn thì phải có time, phải nghỉ hưu mới được:DImage

thanh đạm như rau luộc chấm mắm kho:

Image

Hải sản xong thì phải có chất bột chứ đúng ko? Pizza nhé:

Image

Rồi tráng miệng nữa chứ: mango mousse

Image

Khác

Gửi phản hồi

